![]() |
Lính Trung Quốc hiện nguyên hình ngoài Đá Vành Khăn, Trường Sa
1 Attachment(s)
- Từ ngày 18/2/2013 lính Trung Quốc đồn trú (trái phép) trên Đá Vành Khăn (trong cụm Bình Nguyên, quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam - PV) "suốt 20 năm nay" vẫn khoác áo "Ngư chính" đã chính thức thay quân phục quân đội Trung Quốc.
Lính hải quân Trung Quốc trá hình dưới vỏ bọc "nhân viên Ngư chính" chiếm đóng trái phép Đá Vành Khăn Tờ Tin tức Tham khảo, Thời báo Hoàn Cầu và nhiều trang mạng Trung Quốc hôm qua 27/2 đưa tin, bắt đầu từ ngày 18/2/2013 lính Trung Quốc đồn trú (trái phép) trên Đá Vành Khăn (trong cụm Bình Nguyên, quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam - PV) "suốt 20 năm nay" vẫn khoác áo "Ngư chính" đã chính thức thay quân phục quân đội Trung Quốc. Cũng trong ngày 18/2, lực lượng quân Trung Quốc đồn trú trái phép trên Đá Vành Khăn thay đổi lại phiên hiệu tàu thuyền, đơn vị theo hệ thống phiên hiệu đơn vị của hải quân Trung Quốc. Tờ Tin tức Tham khảo cho hay, đây là "thái độ cứng rắn và bước đột phá quan trọng" của cái gọi là "bảo vệ chủ quyền" của Trung Quốc kể từ sau vụ Scarborough, thành lập cái gọi là "thành phố Tam Sa" đến nay. ![]() Nhà nổi quân sự bê tông kiên cố Trung Quốc xây dựng trái phép tại Đá Vành Khăn từ 1998 đến nay Đá Vành Khăn nằm trong cụm Bình Nguyên, quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam, tuy nhiên Trung Quốc, Philippines và Đài Loan cũng tuyên bố "chủ quyền" đối với khu vực này. Năm 1983, Trung Quốc tự đặt tên cho Đá Vành Khăn là hòn Mỹ Tế trong khi Philippines gọi là bãi đá Panganiban, tên quốc tế bằng tiếng Anh của Đá Vành Khăn là Mischief. Tháng 2/1995 Trung Quốc điều 7 tàu đến Đá Vành Khăn bắt giữ và trục xuất các ngư dân Philippines đang đánh bắt cá tại đây, sau đó Bắc Kinh liên tục xây dựng (trái phép) những cấu kiện hình đa giác trên những cọc thép tại Đá Vành Khăn và cắm cờ Trung Quốc. ![]() Nhà nổi hình bát giác Trung Quốc xây dựng trái phép tại Đá Vành Khăn năm 1988 với cớ "lấy chỗ cho ngư dân tránh bão" Từ tháng 11/1998 Trung Quốc tiếp tục phái 7 tàu chở theo rất nhiều thợ và vật liệu xây dựng ra Đá Vành Khăn xây dựng trái phép nhà nổi bê tông mà Bắc Kinh gọi là "lấy chỗ cho ngư dân Trung Quốc tránh bão". Philippines phản đối dữ dội, Bắc Kinh mời Manila "dùng chung" những cấu kiện này, nhưng Manila đã từ chối. Từ đó tới nay, Trung Quốc liên tục xây dựng và gia cố nhà nổi bê tông tại Đá Vành Khăn, lắp đặt hệ thống radar vệ tinh và phái lực lượng chốt giữ với vỏ bọc là "nhân viên lực lượng Ngư chính", nhưng thực chất là lính hải quân. theo gd |
quá đã
|
Chính sách CÔNG SẢN là vậy từ lâu rồi mà...bây giờ mới biết sao trời...
Người dân lúc nào cũng là chiến sĩ..là 1 du kích dù cho trẻ em hay cụ già..phụ nữ.... khi xảy ra chiến sự..có tử trận vẫn là 1 lợi ích chính trị...là kẻ thù bắn giết trẻ em phụ nữ và người già..... Bài này học mấy anh MTGP miền nam VN là rõ nhất.. |
Đến khi nào thì đám Đảng Viên CSVN cũng sẽ lộ ra bộ mặt bán nước cho Tàu Cộng, và khoác lên những chiếc áo như vậy?
![]() |
đảng csVN là 1 lũ bưng bô liếm đít chùi lồn cho bọn tq mà , biết gì mà mà nói , lo việc thu zọn hàng giờ mà chưa rồi , hihih
|
CSVN đã cống nộp đảo cho T+ từ lâu rồi
|
Cập nhật lúc 15:39, 01/03/2013
Uy lực chiến hạm tàng hình SIGMA Thông tin Việt Nam đặt mua 4 chiến hạm SIGMA của Hà Lan đã được báo chí nước ngoài loan báo rộng rãi. Tàu cảnh sát biển DN 2000 vừa hạ thủy cũng là sản phẩm của tập đoàn đóng tàu Damen hợp tác với Việt Nam. “Hợp tác quốc phòng Việt Nam-Australia vững mạnh, sâu sắc” Việt Nam giữ Trường Sa bằng cách nào? Với hơn 3.200km bờ biển, vùng lãnh hải và thềm lục địa rộng hơn 1 triệu km2, bảo vệ vùng biển là một nhiệm vụ chiến lược cực kỳ quan trọng của Hải quân Việt Nam, đó cũng là nhu cầu bức thiết phải phát triển công nghiệp đóng tầu quân sự. Mô hình tầu SIGMA của Hà Lan là một mô hình tầu chiến modules cần nghiên cứu trong công nghệ đóng tầu hiện đại. Hợp tác chuyển giao công nghệ, nhất là công nghệ quốc phòng tiên tiến từ các cường quốc đóng tàu phương Tây là một hướng đi hết sức đúng đắn của Việt Nam. Kế hoạch này cho phép tiếp nhận các công nghệ hiện đại, đồng thời cũng tạo điều kiện đa dạng hóa nguồn cung trang bị vũ khí ngoài Nga, có thể gây bất ngờ lớn cho các kẻ thù tiềm tàng. Cơ sở căn bản của hệ thống các lớp tầu Sigma tuần tra và hộ tống là thân tầu được thiết kế thành các module với những thành phần kỹ thuật bên trong của nó, Sigma là phương pháp cấu trúc thân tầu bằng cách tích hợp các module hình học không gian 3D. Đây là phương pháp thiết kế tầu hoàn toàn mới, nó cho phép có thể tăng chiều dài cũng như khả năng của Sigma ship lên đến bất cứ giới hạn nào. Mã số của Sigma được tính là chiều dài thân tầu. Từ đó có thể tính được các tính năng kỹ chiến thuật của tầu. Sigma 9113 là tầu dài 91m rộng 13 m, SIGMA 10513 là tầu dài 105 m và rộng 13 m. Thiết kế kiểu tầu này là phát triển từ việc thiết kế thân tầu có tốc độ cao, độ dãn nước thấp của công ty MARIN Teknikk AS từ những năm 1970x. Thông số kỹ chiến thuật lớp tầu hộ tống: Lượng giãn nước: 1,692 tấn. dài : 90.71 m (297.62 feet) Rộng : 13.02 m (42.72 feet) Ngấn nước : 3.60 m (11.81 feet) Động lực thân tầu: - Hai động cơ 2 x SEMT Pielstick 20PA6B STC cho công suất 8910 kW với hệ thống truyền động lực điều khiển lái tầu hạng nhẹ cho mỗi động cơ Geislinger BE 72/20/125N + BF 110/50/2H (hệ thống truyền động lực kết hợp thép và composte) - 4 x Máy phát điện nguồn thân xe Caterpillar 3406C TA công suất 350 kW một chiếc - 1 x Máy phát điện khẩn cấp Caterpillar 3304B công suất 105 kW - 2 x trục chân vịt với chân vịt năm cánh CP của Rolls Royce Kamewa 5 bladed CP Hộp số RENK ASL 9 2 x Hộp số Renk ASL94 với một bước vào số và ống thủy lực vào số ổn định thụ động. Tốc độ: Cực đại : 28 hải lý (52 km/h) Hải trình : 18 hải lý knots (33 km/h) Hành trình tiết kiệm nhiên liệu: 14 hải lý knots (26 km/h) Tầm xa hoạt động: Với tốc độ hải trình 18 hải lý knots (33 km/h): 3,600 Nm (6,700 km) Tốc độ hải trình tiết kiệm 14 knots (26 km/h): 4,800 Nm (8,900 km) Thủy thủ đoàn: 20, có thể tăng cường đến 80 bao gồm cả lính thủy đánh bộ hoặc đặc nhiệm Hệ thống chỉ huy tác chiến và các radar phục vụ hoạt động của tầu: Hệ thống điều khiển hỏa lực: Thales Group TACTICOS với bốn bảng điều khiển điện tử của các trắc thủ hỏa lực. Mk 3 2H. Radar tìm kiếm, trinh sát mục tiêu Radar trinh sát, tìm kiếm và bắt mục tiêu: Radar mạng pha 3D giám sát, theo dõi và bám mục tiêu MW08 3D Thiết bị nhận dạng mục tiêu, phân biệt địch, ta: Thales TSB 2525 Mk XA (kết hợp với radar trinh sát MW08) Radar quản lý hành trình Radar quản lý hải trình: Sperry Marine BridgeMasterE ARPA Radar điều khiển hỏa lực: Ra dar theo dõi , quản lý và điều khiển hỏa lực LIROD Mk 2. Liên kết truyền dữ liệu: Hệ thống liên kết truyền thông và chia sẻ dữ liệu tác chiến và quản lý điều hành LINK Y Mk 2 datalink. Sonar: Sonar sử dụng sóng siêu âm trung tần thụ động và chủ động được gắn vào thân tầu Thales UMS 4132 Kingklip ASW Thông tin nội bộ: hệ thống thông tin liên lạc nội bộ Thales Communication's Fibre Optical Communications Network (FOCON) hoặc EID's ICCS cho phép thông tin liên lạc nội bộ của tầu và kết nối với hệ thống thông tin bên ngoài thông qua bảng kiểm soát truyền thông của hệ thống Hệ thống liên lạc vệ tinh: hệ thống Nera F series Hệ thống định vị và tính quỹ đạo hải hành. : Hệ thống tích hợp la bàn và hải đồ điện tử Raytheon Anschutz. Hệ thống ngụy trang tàng hình và tác chiến điện tử : Hệ thống Imtech UniMACs 3000 Integrated Bridge System Electronic tác chiến điện tử và điều khiển mồi bẫy ngư lôi, tên lửa: ESM: Thales DR3000 ECM: Racal Scorpion 2L Mồi bẫy: TERMA SKWS, sử dụng ống phóng DLT-12T 130mm đặt trên 2 bên boong tầu. Vũ khí trang bị: Tên lửa phòng không hạm đối không: 2 x Ống phóng 4 đạn MBDA Mistral TETRAL, bố trí phía trước và phía sau tầu. Tên lửa chống tầu : 4 x MBDA Exocet MM40 Block II Pháo hạm : Oto Melara 76 mm Phía mũi tầu 2 Pháo phòng không x 20 mm Denel Vektor G12 (Lisence copy of GIAT M693/F2) Ngư lôi: Sử dụng ngư lôi tiêu chuẩn châu Âu EuroTorp 3A 244S Mode II/MU 90 trong hai ống phóng đôi B515. Không quân: Bãi đỗ cho trực thăng chiến đấu hoặc cứu hộ bay biển, có hầm cho trực thăng. Indonesia đã sở hữu 4 tầu hộ tống loại 9113 đang hoạt động từ năm 2009 và đến tháng 8 năm 2010 đã ký hợp đống đóng mới tầu tuần biển (frigate) PKR 105 trên cơ sở SIGMA 10514 tại xưởng đóng tầu PT PAL Shipyard của Indonesia. Morocco hiện đang sở hữu 2 chiếc tầu Sigma 9813 hộ tống hạng nặng với VLS và một khinh hạm loại SIGMA 10513. Điểm ưu việt của hệ thống model tầu SIGMA trên thực tế và cấu trúc thiết kế tiên tiến. Khi đã có được công nghệ đóng tầu lớp modules, có thể tiếp tục đóng mới các loại tầu hạng nhẹ khác nhau dựa trên cơ sở các modules đã được thiết kế và tích hợp các loại vũ khí trang bị được sản xuất từ các nước khác nhau. Phần đài điều khiển tầu. Phần mũi tầu. Tên lửa chống tầu Exocet NM40. Phóng tên lửa chống tầu |
Sau một thời gian bị Nhật quần thảo ở Senkaku , biết ở vị thế bất lợi và khó có thể làm gì được Nhật nay bọn tàu quay hướng ra biển đông , trong năm nay , mục tiêu của bọn bành trướng này là quần đảo TS của VN và Phi vì thế VN đả chuẩn bị " tiếp đón " trọng thể bọn này với các phương án tác chến kỷ càng. Kinh nghiệm chiến tranh VN có thừa và lợi thế về vị trí bờ biển chắc chắn TC sẽ không bao giờ nuốt nổi TS của VN , hơn nữa HS và đảo Ba Bình do ĐL trấn giử sẽ là tử huyệt đầu tiên của bọn tàu ớ Thái bình Dương khi xảy ra xung đột
|
lính tàu cộng hiện nguyên hình Hồ Ly
|
Quá đã,tiến nhanh tiến mạnh đi Tàu cộng chứ mai mốt VC mua tàu ngầm bán Kilo về là hết được đóng quân "trái phép" đó.
|
All times are GMT. The time now is 22:37. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.