CÁM CẢNH VIỆC ĐÒI QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI DÂN XỨ “THIÊN ĐƯỜNG”!
Một gia đình ở Bến Tre mua bảo hiểm tai nạn điện của Công ty Bảo hiểm MIC Tiền Giang. Hơn 2 tháng sau thì xảy ra tai nạn điện dẫn đến c*hết người nhưng đến nay sau hơn 2 năm, người thân vẫn gian nan đi đòi tiền bảo hiểm. Thậm chí, họ đã tất tả ngược xuôi gõ cửa các cơ quan chức năng để đòi tiền bảo hiểm nhưng vẫn bặt vô âm tín.
"Tìm cách để từ chối chi trả quyền lợi cho khách hàng" là một nghiệp vụ chủ chốt phải trau dồi kỹ lưỡng của ngành bán bảo hiểm. Bảo hiểm ở Việt Nam không khác gì bảo hiểm xe máy, bán giấy lộn lấy tiền thật. Đến khi khách hàng muốn nhận tiền bảo hiểm thì tìm đủ cách để từ chối.
Đó cũng là “bài” của các ngân hàng nhà nước. Nhân viên ngân hàng lấy cắp tiền và sổ tiết kiệm của khách -> khách tìm nhân viên mà đòi. Nhân viên bảo hiểm không nộp tiền về công ty -> khách tìm nhân viên mà đòi. Có thể nói, hội nhóm bảo vệ người tiêu dùng do chính quyền lập ra là cái hội vô ích nhất ở Việt Nam.
Hạnh Nhân
__________________
|