Quote:
Nga đề xuất mua lại tàu sân bay Liêu Ninh của Trung Quốc
trong bối cảnh tàu sân bay duy nhất của Nga - Đô đốc Kuznetsov liên tục gặp sự cố và tốn quá nhiều thời gian để sửa chữa
Vào năm 1998, Ukraine đă bán Varyag cho Trung Quốc với giá vô cùng rẻ, chỉ 20 triệu USD. Trung Quốc sau đó đă tiến hành sửa đổi Varyag thành mẫu hạm đầu tiên của họ", ông Karginov nói.
|
Nếu Nga không đủ sức chỉnh đốn chiếc tàu sân bay của chính ḿnh hiện đang có...
...mà phải rinh ngược một chiếc đă được China tân trang về, th́ coi bộ vấn đề sẽ thành lớn hơn.
Bên trong Liêu Ninh hiện giờ chỉ c̣n là đồ của Mỹ và Tàu, Tàu th́ rất am hiểu đồ Mỹ, nhưng đây là Nga tự đặt ḿnh vào vị trí bị lệ thuộc không biết đến bao giờ mới gỡ ra và nó cũng bí ngơ không lối thoát chẳng khác ǵ chiếc hiện tại đang cần sửa chữa. Không lẽ vác nó ra đem đi chiến đấu liền nổi sao?
Nh́n chung là Nga chưa đủ khả năng sở hữu tàu sân bay trong giai đoạn hiện giờ.
Khi nào Nga đủ sức sửa chữa hoặc làm mới lại hoàn toàn chiếc tàu cũ ḿnh đang có, th́ đó mới là thời điểm mà Nga xứng đáng có một chiếc tàu sân bay.
Lúc China mua Liêu Ninh về th́ nó cũng chỉ là đồ phế thải thí nghiệm đốt giai đoạn mà thôi, nhưng Nga mua nó lại sẽ phải là một chiếc đang xử dụng, và xử dụng đồ Tàu.
Quote:
Về phía Trung Quốc, Bắc Kinh mua lại tàu Varyag vào năm 1998, với mục đích ban đầu là cải tạo thành một "casino nổi"
|
Đừng nghe những ǵ CS nói, chúng chỉ bịp mà thôi, dương đầu này kích đầu kia.
Cam đoan là Tàu chưa hề có tham vọng casino, mà chỉ có tham vọng biển ngay từ đầu.
Từ năm 1990 trở đi là Tàu đă bắt đầu canh tân vũ trang, hàng loạt mẫu phi cơ cường kích bay lên trời.
10 năm sau lúc mua Varyag là lúc chuẩn bị cho Liêu Ninh, để cho hàng loạt các phi cơ đó có nơi đáp xuống ở một chốn xa đất liền. Phủ vây nới rộng tầm hoạt động.
Đách có casino ǵ ráo. Láo khoét.