Mánh giàu nhanh của Phúc XO - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mánh giàu nhanh của Phúc XO
Phúc XO trước đây từng bị nghi vấn v́ sự giàu sang khó hiểu. Để tăng thu nhập, Phúc XO yêu cầu nhân viên phải cung cấp dụng cụ sử dụng ma túy nếu khách cần.


Phúc XO từng lên mạng khoe vàng và dàn xe biển số ngũ quư Ảnh: HẠNH NGUYÊN

Ngày 16-9, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, đă hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Trần Ngọc Phúc (SN 1982, tự Phúc XO) cùng 7 người khác về tội "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy". Liên quan đến vụ án, Trần Ngọc Tài (SN 1985, em ruột Phúc) cùng 3 người khác bị đề nghị truy tố tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Trác táng thâu đêm

Theo kết luận điều tra, Công ty TNHH Karaoke Sóng Âm được thành lập vào tháng 8-2018 do bà Đỗ Ngọc Kiều Loan (SN 1984; ngụ quận B́nh Tân, TP HCM) đứng tên giấy phép kinh doanh. Công ty có địa chỉ hoạt động tại số 29 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM và để bảng hiệu kinh doanh là Karaoke XO Pharaon.

Karaoke XO Pharaon hoạt động từ 8 giờ đến 0 giờ mỗi ngày, có giá pḥng từ 150.000 đồng/giờ đến 500.000 đồng/giờ. Nếu khách có nhu cầu sử dụng ma túy trong pḥng th́ nhân viên phục vụ sẽ cung cấp dụng cụ sử dụng ma túy và sẽ phụ thu từ 200.000 đồng/giờ đến 800.000 đồng/giờ.

Vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 10-4, Pḥng Cảnh sát H́nh sự Công an TP HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành và Công an quận 12 kiểm tra hành chính Karaoke XO Pharaon th́ phát hiện 5 pḥng có khách sử dụng ma túy.

Những khách này khai nhận biết Karaoke XO Pharaon có cho khách sử dụng ma túy nên mua từ ngoài vào sử dụng. Bên cạnh đó, khi khám xét tủ cá nhân của 2 nữ tiếp viên Trần Thị Quỳnh (SN 1993, quê Lâm Đồng) và Trần Thị Mộng Đang (SN 2001, quê Cần Thơ), Công an TP HCM phát hiện có thuốc lắc nên cả 2 bị khởi tố tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Khi bị bắt giam, ông Trần Ngọc Phúc khai nhận Karaoke XO Pharaon là do Phúc làm chủ nhưng không am hiểu nhiều giấy tờ liên quan đến pháp luật nên Phúc nhờ bà Đỗ Ngọc Kiều Loan đứng tên giấy phép kinh doanh. Sau khi được Sở Kế hoạch - Đầu tư và Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM cấp phép, Phúc đă kư hợp đồng thuê lại toàn bộ giấy phép kinh doanh của bà Loan với giá 20 triệu đồng/tháng.

Phúc khai nhận để lôi kéo khách đến quán nhằm mục đích tăng doanh thu, Phúc cho phép khách thuê pḥng karaoke sử dụng ma túy. Trong các cuộc họp với nhân viên, Phúc đều chỉ đạo nhân viên không được buôn bán ma túy, không mua giùm ma túy cho khách. Tuy nhiên, nếu khách có mang ma túy vào sử dụng và cần dụng cụ để hút th́ nhân viên phải phục vụ cho khách. Khách sử dụng ma túy th́ tính tiền phụ thu nhưng không có trong bảng giá niêm yết, nhân viên tính tiền ghi bằng mật mă riêng. Ngoài ra, nếu khách có nhu cầu sử dụng bàn DJ và nhân viên DJ của quán th́ phụ thu thêm.

Phúc c̣n khai thêm mỗi ngày có khoảng từ 5-8 pḥng có khách sử dụng ma túy. Trừ các chi phí mỗi tháng Phúc thu lợi 120 triệu đồng. Tổng cộng, Công an TP HCM đă làm rơ Phúc thu lợi bất chính 600 triệu đồng trong việc chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Trần Ngọc Phúc từng khiến nhiều người chú ư khi chính miệng ḿnh kể về câu chuyện tuổi thơ nghèo khó và đă vượt lên làm giàu. Trên mạng xă hội, Phúc cũng khiến nhiều người trầm trồ v́ đeo dây chuyền, lắc, nhẫn tổng cộng 13 kg vàng. Tuy nhiên, khi bị bắt, Phúc đă khai rằng toàn bộ số vàng này là vàng giả và đeo nhằm mục đích quảng cáo cho quán karaoke. Riêng chiếc Audi màu vàng là của bà Đỗ Ngọc Kiều Loan cho Phúc mượn để đi lại.

Được mật báo trước?

Tương tự lời khai của Phúc, các nhân viên của Phúc khai nhận Phúc chỉ đạo không được bán ma túy nhưng khi khách cần dụng cụ sử dụng th́ phải cung cấp. Riêng nhân viên Nguyễn Văn Sang khai nhận do Sang là nhân viên mới nên không được sắp xếp phục vụ những pḥng có khách sử dụng ma túy. Tuy nhiên, trong một cuộc họp, Sang có nghe Phúc chỉ đạo các nhân viên là sẽ có công an kiểm tra nên hôm đó sẽ không cho khách sử dụng ma túy trong pḥng karaoke. Bản thân Sang hoàn toàn biết việc quán Karaoke XO Pharaon cho phép khách sử dụng ma túy và cũng được chia 1,7 triệu đồng tiền khách cho nhân viên.

Bị can Trần Thị Quỳnh khai bắt đầu làm việc tại Karaoke XO Pharaon từ ngày 20-3-2019 và công việc hằng ngày của Quỳnh là khi nào khách đến quán hát karaoke có nhu cầu nhân viên nữ ngồi cạnh rót bia th́ Quỳnh cùng các nữ tiếp viên khác sẽ phục vụ. Trần Ngọc Phúc không trả lương cho Quỳnh và nếu ngày nào Quỳnh được ngồi phục vụ với khách th́ phải nộp lại cho quán 100.000 đồng. Bản thân Quỳnh có sử dụng ma túy, trong quá tŕnh phục vụ, nếu khách mời th́ Quỳnh sẽ từ chối, nếu không khước từ được th́ Quỳnh sẽ sử dụng chung.

Ngoài ra, khi khám xét nhà riêng của Trần Ngọc Phúc ở xă Bà Điểm, huyện Hóc Môn (TP HCM), tại pḥng ngủ của Trần Ngọc Tài, các trinh sát đă thu giữ thêm 20 viên thuốc lắc, 10 gói ma túy loại ketamin. Đáng chú ư, công an c̣n thu giữ tại nhà Tài nhiều vũ khí như súng, đạn, kiếm, b́nh xịt hơi cay, áo giáp. Số vũ khí này Tài khai mua trên mạng và chưa sử dụng lần nào.

Khi kiểm tra quán karaoke, Công an TP HCM tạm thu một xe tay ga BS 59T1 - 999.99. Qua xác minh, xe này do ông Trần Văn Tri (SN 1956, cha ruột Phúc) đứng tên chủ sở hữu. Ông Tri cho biết chiếc xe này ông mua có BS 59A3 - 075.40 nhưng khó sử dụng nên ông mang về để trong tầng hầm của karaoke. C̣n việc Phúc gỡ bỏ biển số để gắn vào biển số 59T1 - 999.99 nhằm mục đích đưa lên mạng internet th́ ông không biết.

Không rơ lai lịch 2 môtô đắt tiền

Đáng chú ư, quá tŕnh kiểm tra quán karaoke, Công an TP HCM đă tạm thu nhiều môtô đắt tiền và dư luận đang rất quan tâm việc có hay không ông Trần Ngọc Phúc tiêu thụ xe gian. Xác minh xe Ducati màu đỏ và xe Rebel màu vàng đen không biển số th́ Pḥng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM cho biết 2 xe này không có trong dữ liệu quản lư.

Phúc khai 2 xe trên mua của một người tên Hưng ở Tây Ninh vào tháng 8-2018. Khi mua, Phúc đă giao cho Hưng 200 triệu đồng và có làm giấy cọc viết tay. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền cọc th́ Hưng không thực hiện tiếp việc sang tên nên Phúc không thể làm thủ tục đăng kư 2 môtô này (!?).

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-17-2019
Reputation: 24103


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 67,752
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	114.7 KB
ID:	1454811  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,667 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 78 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09269 seconds with 12 queries