6 mặt hàng bán chạy nhất trong thời bệnh dịch virus corona - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 6 mặt hàng bán chạy nhất trong thời bệnh dịch virus corona
Nhiều nhà bán lẻ đang điêu đứng nh́n sự sụp đổ thương mại sắp đến, khi đại dịch virus corona ngày càng hoành hành, nhưng những người khác th́ không kịp bán với sáu mặt hàng bán chạy trong thời bệnh dịch virus corona.

Will Butler-Adams, giám đốc của Brompton Bikes, cho biết doanh số đang tăng vọt

"Chúng tôi bận rộn như vào thời điểm Giáng sinh", chủ sở hữu của một doanh nghiệp cà phê trực tuyến, nói "chúng tôi đang bán gấp đôi số lượng trước đây."

Cùng ở vào vị thế may mắn này là một nhà cung cấp tṛ chơi ngoài trời: "Chúng tôi đă bán hết bàn chơi ping pong - chúng là tṛ chơi đang được ưa thích."

Sự lựa chọn món hàng để mua trong khi mọi gia đ́nh bị mắc kẹt ở nhà, cho thấy nhiều người muốn t́m cách giữ cho tâm trí và cơ thể được hoạt động, được nuôi dưỡng tốt và được làm mới.

Vậy th́, những món hàng ǵ đang bán chạy nhất?

1. Xe đạp và dụng cụ tập thể dục

Cho dù để tập thể dục hoặc để có một phương tiện đi lại an toàn hơn, doanh số bán xe đạp đang tăng tốc.

"Mọi người đang nghĩ, tôi muốn có sự độc lập," Will Butler-Adams, giám đốc điều hành của công ty xe đạp gấp được, Brompton, nói.

"Tôi nghĩ doanh số bán hàng ở Anh trên toàn ngành có thể tăng khoảng 15%."

Trong khi đó, London Cycle Workshop bận rộn gấp đôi so với b́nh thường, tu sửa những chiếc xe đạp cũ cho khách hàng đang cố gắng tránh những phương tiện giao thông công cộng hoặc "chỉ t́m kiếm một cái ǵ đó để làm".

Nhà bán lẻ Halfords cũng báo cáo gia tăng doanh số bán xe đạp tập thể dục, nói rằng: Những người không thể ra ngoài vẫn muốn tập thể dục trong nhà.Toby Clark, thuộc công ty nghiên cứu thị trường Mintel, cho biết các đội ngũ của ông đang thấy báo cáo về ''doanh số bán thiết bị tập thể dục tại nhà rất cao, v́ mọi người cố gắng bù đắp cho thực tế là giờ họ không thể đến pḥng tập thể dục ".Cửa hàng John Lewis biểu đồng t́nh.

Số bán thiết bị tập thể dục tại nhà và các sản phẩm thể dục khác của chuỗi cửa hàng này đă chứng kiến sự "nâng cấp đáng kể".

Nhu cầu cho tṛ chơi trong nhà vụt tăng

2. Tṛ chơi ngoài trời và trong nhà

Nhà cung cấp tṛ chơi Andy Beresford cho biết toàn bộ kho bàn chơi pingpong ngoài trời của ông đă bán hết và số hàng phải giao trong tuần này được đặt mua trước.

"Tôi đă bán được 124 bàn trong tuần trước, ông Beresford nói," Trong cùng thời gian này năm ngoái, tôi chỉ bán được 15 bàn."

Đơn đặt hàng bắt đầu gia tăng khi chính phủ cho biết các trường sẽ phải đóng cửa.

Andy, công ty kinh doanh Home Leisure Direct có trụ sở ngay bên ngoài Bristol, cũng đă bán được "rất nhiều" bàn bida.

Số bàn bida tồn kho của Home Leisure Direct đă giảm một nửa từ 500 xuống 250.

3. Vật dụng trong nhà và ngoài vườn

Phil Jones của tiệm JustSeed ở Wrexham, nơi bán nhiều loại hạt giống cây trồng, nói rằng phải ngừng nhận đơn đặt hàng sau khi bán một loạt các mặt hàng chủ lực bao gồm cà rốt, rau diếp, đậu và cà chua.

"Người ta mua nhiều quá,'' ông nói, "Chúng tôi không bắt kịp với một sự đột biến lớn."

Hai trong số các công ty hạt giống lớn nhất là Marshalls và Suttons ngừng trả lời điện thoại.

Một số người mua lo lắng là sẽ thiếu rau quả tươi, nhưng Phil nói rằng nhiều người chỉ đang t́m kiếm một việc ǵ đó để làm.

"Họ đă có ư định làm mảnh vườn trồng ít rau từ nhiều năm và đó là một thứ giáo dục để làm chung với con trẻ", ông nói thêm.

Một nhà bán lẻ chuyên gia khác, Franchi Seeds, phải tạm thời gỡ bỏ trang web, nói rằng "mọi người đang mua hàng một cách hoảng loạn".

Các công ty hạt giống cho biết một số người mua lo ngại là sản phẩm tươi sống sắp hết

Trong nhà, nhiều người đang dùng may và đan như một cách để đánh bại sự nhàm chán của việc bị chôn chân một chỗ.

Cửa hàng bách hóa Liberty có trụ sở tại London cho biết doanh số phụ kiện may hiện tăng 380% so với năm ngoái, trong khi số lượng mua bộ dụng cụ thủ công của họ tăng 228%.

4. Sách và tiểu thuyết

Một mục tiêu khác phổ biến với những người bỗng dưng có quá nhiều thời gian ngay bây giờ là nằm nhà với một cuốn sách hay. Và có lẽ đáng ngạc nhiên, các tiểu thuyết hư cấu về dịch bệnh đang có nhu cầu lớn.

Ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những cuốn sách được bán nhiều nhất trong tuần của Amazon là The Eyes of Darkness của Dean Koontz. Mặc dù nó được viết vào năm 1981, nhưng nó mô tả một loại virus có tên là Vũ Hán-400, trong đó có vẻ như là một dự đoán kỳ lạ về virus corona.

Một cuốn tiểu thuyết khác đang bán rất chạy là The Plague của tác giả người Pháp Albert Camus. Nhà xuất bản Penguin của Anh cho biết doanh số bán hàng của cuốn này trong tuần cuối tháng 2 tăng 150% so với năm ngoái và họ đang tái bản cuốn sách. Doanh số của sách này cũng tăng mạnh ở Pháp và Ư.

5. Hàng điện tử

Như các ông chủ siêu thị đă nói với chúng ta, tổng số thức ăn trị dự trữ trong nhà của mọi người bây giờ được đánh giá 1.24 tỷ đôla cao hơn so với trước khi cơn sốt mua hàng bắt đầu.

Nhưng tất cả những món này bỏ vào đâu? Bạn phải có một nơi nào đó để lưu trữ chúng.

Do đó, tủ đông và tủ lạnh nằm trong danh sách những sản phẩm mà mọi người đang t́m kiếm trên các thị trường trực tuyến.

Máy tính xách tay cũng đắt hàng, các thiết bị văn pḥng cũng thế, có lẽ bởi v́ nhiều người đang thấy rằng trượt trên ghế sofa không phải là cách tốt nhất để làm việc.

Dixons Carphone cho biết doanh số bán thiết bị làm việc tại nhà rất tốt (máy tính xách tay, máy in), thiết bị giải trí gia đ́nh (TV, máy chơi game) và cho sinh hoạt gia đ́nh (tủ lạnh, tủ đông, thiết bị nhà bếp), với doanh số bán hàng cùng cửa hàng tăng 23% .

Vicki Hodge, cho biết doanh nghiệp của cô, Rave Coffee, đang t́m thêm nhân viên

6. Cà phê

Rave Coffee, bán cà phê với những hương vị lạ từ một đơn vị công nghiệp ở Cirencester, đang phải nhận thêm nhân viên để đối phó v́ nhu cầu đă tăng gấp đôi.

"Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có 11 thành viên, và đang cần thêm năm người nữa", Vikki Hodge, người điều hành doanh nghiệp nói.

"Mọi người mua cà phê của chúng tôi để cung cấp cho văn pḥng của họ, bây giờ họ đang nhận nó ở nhà," Vikki giải thích.

"Với mỗi đơn đặt hàng cho văn pḥng, tôi có thể nhận được 10 người đặt hàng từ pḥng khách."
Doanh nghiệp nhỏ 'lúng túng'

Nhưng ngay cả các doanh nghiệp đang đắt hàng trong cuộc khủng hoảng vẫn gặp nguy hiểm.

Andy từ Home Leisure Direct cho biết ông đă ngừng nhận đơn đặt hàng cho bàn chơi pingpong sau khi các nhà máy đóng cửa ở Pháp, Tây Ban Nha và Ư.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ bị phong tỏa trước cuối tuần", ông nói.

Andy có 40 nhân viên, nhiều người trong số họ sẽ không có việc ǵ để làm, v́ vậy ông đang lên kế hoạch xin tài trợ của chính phủ để giúp trả lương.

Vikki từ Rave Coffee nhận thức sâu sắc rằng các doanh nghiệp xung quanh cô trong khu công nghiệp của cô ở Cirencester đang phải đóng cửa.

"Tôi có thể thấy sự lo lắng trên khuôn mặt của họ. Họ là những doanh nghiệp nhỏ đang gặp khó khăn", Vikki nói.

Cô tin rằng tiếp tục mở cửa không chỉ là cung cấp thêm việc làm. Đó là về việc cung cấp tài chính cho các công ty cần giúp đỡ.''

"Chúng tôi sẽ trả VAT và PAYE đúng hạn", Vikki nói thêm, "Nó đi vào quỹ tiền chung để giúp họ."

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-30-2020
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	54.2 KB
ID:	1555401   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	66.6 KB
ID:	1555402   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	1555403   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	55.4 KB
ID:	1555404  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-02-2020   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,174
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Toilet paper mới chính xác.
OroValley_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10291 seconds with 12 queries