Kết quả khám nghiệm thi thể công dân Mỹ gốc Phi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kết quả khám nghiệm thi thể công dân Mỹ gốc Phi
Cái chết của công dân Mỹ da màu George Floyd đă gây phẫn nộ dữ dội trong dân, như giọt nước tràn ly. Đă có kết quả khám nghiệm pháp y của hạt Hennepin, thành phố Minneapolis. Mỹ đang bạo loạn sau cái chết của người da màu này.

Hăng tin Reuters ngày 2-6 dẫn kết quả khám nghiệm pháp y chính thức hạt Hennepin, nơi xảy ra vụ việc George Floyd, 46 tuổi bị các cảnh sát da trắng gh́ đầu gối lên cổ và tử vong, cho rằng Floyd tử vong v́ "sức ép lên vùng khổ" khiến máu không lưu thông.

Báo cáo cũng cho biết người này có các bệnh nền về tim mạch và có sử dụng ma túy như fentanyl, methamphetamine.

Trong khi đó, một khám nghiệm pháp y độc lập theo yêu cầu của gia đ́nh Floyd cho rằng công dân Mỹ gốc Phi này chết v́ ngạt thở và cũng kết luận đây là một vụ giết người. Theo khám nghiệm này, Floyd đă chết trước khi được đưa lên xe cứu thương.

Trái với kết quả của hạt Hennepin, các bác sĩ thực hiện khám nghiệm đốc lập khẳng định Floyd không có các bệnh nền góp phần gây tử vong.

Bác sĩ Michael Baden, người tham gia khám nghiệm, cũng bác bỏ lập luận rằng Floyd vẫn c̣n nói chuyện khi bị bắt giữ. "Nhiều cảnh sát tưởng rằng nếu anh nói chuyện nghĩa là anh đang thở. Điều đó không đúng", ông Baden nói.

Trong các video clip được đăng tải trên mạng, ông Floyd đă bị các cảnh sát da trắng gh́ đầu gối xuống cổ và lưng và tử vong sau đó. Vụ việc xảy ra ngày 25-5. Ben Crump, luật sư của gia đ́nh nạn nhân ngày 1-6 cho biết, ông Floyd đă tử vong ngay tại hiện trường.

Cái chết của Floyd làm bùng lên các cuộc biểu t́nh bạo lực trên toàn nước Mỹ.

Thị trưởng Washington D.C. Muriel Bowser đă thông báo tiếp tục áp đặt lệnh giới nghiêm kể từ 19 giờ tới sáng 2-6 theo giờ địa phương, sau khi bùng nổ các cuộc biểu t́nh bạo lực trên toàn quốc. Theo bà Bowser, các cuộc biểu t́nh đă gây thiệt hại đáng kể tại các khu vực trung tâm với các vụ phá hoại và đụng độ giữ cảnh sát và người biểu t́nh.

Trong khi đó, thị trưởng New York Bill de Blasio ngày 1-6, giờ địa phương, cũng tuyên bố áp đặt giới nghiêm từ 23h tối đến 5h sáng.

"Chúng tôi ủng hộ biểu t́nh hoà b́nh. Chúng ta không thể để bạo lực phá hoại thông điệp vào lúc này. Nó rất quan trọng và thông điệp này cần được lắng nghe" - ông Blasio nói.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-02-2020
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,847
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2020-06-01t225049z1562457535rc2m0h9sf53nrtrmadp3minneapolis-police-protests-washington-159105316.jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	1591867  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06001 seconds with 12 queries