AUSTRALIA Nhờ cắt móng chân thuê , kiếm bộn tiền - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhờ cắt móng chân thuê , kiếm bộn tiền
Kiếm bộn tiền nhờ cắt móng chân thuê ở Australia. Melissa có nguồn thu nhập ổn định và nhiều thời gian hơn dành cho gia đ́nh nhờ làm dịch vụ cắt móng chân cho người già, phụ nữ mang thai hoặc người có nhu cầu.

Làm việc nhiều giờ mỗi ngày với vị trí giám đốc kinh doanh cho một công ty dầu khí suốt 10 năm, Melissa (Australia) dần cảm thấy chán nản dù có mức lương khá. Đặc biệt, cô không có nhiều thời gian để chơi đùa cùng các con, Jude (10 tuổi) và Dane (6 tuổi).

Melissa bắt đầu suy nghĩ về việc kinh doanh riêng để tự chủ thời gian. Cô nhớ vài năm trước từng nghe một người bạn nói quen biết người làm nghề cắt móng chân cho người già để kiếm sống.

Ban đầu, Melissa cho rằng điều này "thật kinh tởm" song càng nghĩ, cô càng thấy ư tưởng này hay và có ư nghĩa, theo 7News. Cô cũng biết nhiều người già, người bệnh thường gặp khó khăn khi cúi người cắt móng chân và không ít người phải đến các trung tâm y tế để được giúp thực hiện việc này.

"Tôi bắt đầu bàn với chồng về việc sẽ kinh doanh dịch vụ cắt móng chân. Ban đầu, anh tỏ ra khó hiểu song khi được tôi giải thích, anh ấy nhanh chóng ủng hộ", bà mẹ 2 con chia sẻ.



Melissa kiếm được nhiều tiền nhờ nghề cắt móng chân.
Tháng 1/2015, hai vợ chồng dùng tiền tiết kiệm mua nhượng quyền thương mại thương hiệu dịch vụ cắt móng chân The Pedi People. Sau khi trải qua khóa đào tạo cắt móng chân và có bằng chứng nhận tay nghề, Melissa bắt đầu nhận khách.

"Mặc dù lúc đầu chạm vào chân người khác có cảm giác khó xử xong tôi nhanh chóng làm quen, tṛ chuyện để khiến khách hàng thoải mái hơn trong khi tận hưởng dịch vụ. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ là sẽ cắt móng chân cho người khác để kiếm sống nhưng giờ th́ tôi tự hào về nó".

Không muốn mạo hiểm luôn với nghề nghiệp mới, trong thời gian tạo dựng danh tiếng và có khách quen, Melissa vẫn làm bán thời gian tại một cửa hàng. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau khi hành nghề, bà mẹ 2 con đă có thể nghỉ hẳn ở chỗ làm thêm và hoàn toàn tập trung vào công việc cắt móng chân.



Dịch vụ cắt móng chân tại nhà có giá 46 USD, chăm sóc toàn diện móng tay, móng chân có giá 160 USD.
Việc kinh doanh nhanh chóng thành công, có thời điểm, Melissa làm việc với 17 khách/ngày. Nhiều người thậm chí c̣n trở thành bạn thân với cô sau đó.

Không chỉ có người cao tuổi mà nhiều phụ nữ có thai, người khuyết tật hay đơn giản là những người muốn tận hưởng dịch vụ cắt móng chân chuyên nghiệp cũng t́m đến Melissa.

Thông thường, dịch vụ cắt móng chân nhanh tại nhà có giá 46 USD, chăm sóc toàn diện móng tay, móng chân có giá 160 USD. Sau 4 năm theo nghề, Melissa mở thêm các chi nhánh tại New South Wales, Queensland, Nam Australia và Canberra.

"Bây giờ tôi đă có nhiều thời gian hơn dành cho gia đ́nh, cùng các con đi du lịch. Thật khó tin là tôi làm được những điều đó và trang trải cuộc sống nhờ nghề cắt móng chân", bà mẹ 2 con nói.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-29-2020
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	521.PNG
Views:	0
Size:	812.8 KB
ID:	1698105   Click image for larger version

Name:	522.jpg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	1698106  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09917 seconds with 12 queries