Tỷ phú Nelson Peltz kiện đơn vị tổ chức đám cưới cho con gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tỷ phú Nelson Peltz kiện đơn vị tổ chức đám cưới cho con gái
Con trai cả của David Beckham đă có một đám cưới cổ tích tại biệt thự ven biển của nhà gái ở Florida đầu tháng 4 năm ngoái. Nhưng mới đây, ồn ào về quá tŕnh chuẩn bị hôn lễ được hé lộ với vụ tỷ phú Nelson Peltz - bố vợ Brooklyn - kiện một đơn vị tổ chức đám cưới.

Truyền thông Mỹ cho biết nhà cô dâu Nicola Peltz ban đầu thuê chuyên gia tổ chức cưới nổi tiếng Preston Bailey nhưng chỉ 6 tuần trước ngày vui, ông xin rút lui sau "thỏa thuận chung".

Theo tài liệu của ṭa án, đơn vị tổ chức cưới này hé lộ ông phải đối mặt với "những thách thức" khi tổ chức tiệc tại bất động sản 76 triệu bảng của nhà Peltz tại Palm Beach, Florida.



Vợ chồng tỷ phú Nelson Peltz sau đó thuê hai nhà tổ chức đám cưới Nicole Braghin và Arianna Grijalba. Nhưng chỉ sau 9 ngày, hai người này không tiếp tục hợp tác v́ họ không thể xử lư được lượng khách lên tới 500 người, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng. Giờ bố vợ Brooklyn muốn đ̣i lại 129.000 tiền đặt cọc hai nhà tổ chức này. "Tiếng tăm của cô dâu chú rể cộng dự kiến có nhiều khách mời VIP yêu cầu bên tổ chức cưới phải có chuyên môn và nhân sự lên kế hoạch, điều phối, thực hiện một sự kiện cưới phức tạp và có tầm cỡ như mong đợi", nguồn tin b́nh luận.

Theo tài liệu nộp lên ṭa, tỷ phú Nelson Peltz sử dụng các tin nhắn qua lại giữa con gái và Nicole Braghin cùng Arianna Grijalba để chứng minh bất đồng giữa đôi bên. Trong một tin nhắn, vợ Brooklyn căn vặn v́ sao tay đua F1 Lewis Hamilton vẫn có tên trong danh sách khách mời dù đă phản hồi không đến dự được. Arianna Grijalba trả lời rằng cần thời gian để làm rơ trong khi Nicola tiếp tục tỏ ư không hài ḷng.

Luật sư của ông Nelson Peltz c̣n cáo buộc hai nhà tổ chức sử dụng đồ uống có cồn khi làm việc. "Giờ tôi sẽ đi làm một ly tequila, đầu tôi sắp nổ tung rồi. Nhưng nếu cô cần ǵ tôi vẫn ở đây", tin nhắn giữa Arianna và nàng dâu nhà Becks có đoạn viết. Phía tỷ phú Mỹ cho rằng họ tạo điều kiện để Nicole Braghin và Arianna Grijalba có một cơ hội lớn nâng tầm thương hiệu nhưng họ đă bỏ lỡ.

Những tin nhắn trao đổi cũng hé lộ Nicola - Brooklyn đă mời 670 khách và đề nghị họ đưa "bằng chứng đă tiêm vaccine" cùng tuyên bố "12 khách bị xóa đi bởi họ không được mời". Vợ chồng tỷ phú Nelson Peltz sau đó mời chuyên gia tổ chức sự kiện Michelle Rago phụ trách đám cưới khi chỉ c̣n khoảng một tháng nữa là tới ngày trọng đại của đôi trẻ.

Cuộc chiến pháp lư giữa Nelson và đơn vị tổ chức cưới vẫn tiếp tục dù động thái này của vị tỷ phú có thể khiến con gái xấu hổ. "Giống Victoria muốn tin đồn về mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu biến mất, Nicola cũng hy vọng tất cả mọi chuyện lắng xuống càng nhanh càng tốt", một nguồn tin cho hay.

Ngày vui của Brooklyn và Nicola diễn ra suôn sẻ nhưng chỉ vài tháng sau, tin đồn Vic và con dâu "chiến tranh lạnh" rộ lên.

Nguồn tin tại Mỹ và Anh cho biết Nicola bật khóc trong lễ cưới v́ "bị mẹ chồng chiếm sóng". Giữa tin đồn hai mẹ con mâu thuẫn v́ việc thiết kế váy cưới, vợ Brooklyn ba lần lên tiếng phủ nhận, nói cô muốn mặc váy mẹ chồng thiết kế nhưng đội ngũ thợ may của bà không may kịp. Xích mích giữa hai người phụ nữ được cho chỉ là bề ngoài, thực chất là sự khác biệt về văn hóa giữa hai gia đ́nh. Tin đồn mẹ chồng nàng dâu rạn nứt tạm lắng khi vợ chồng Brooklyn tới dự show thời trang của Vic tại Paris Fashion Week tháng 9 năm ngoái.

Hôm 9/1, vợ chồng Becks đăng ảnh chúc mừng sinh nhật 28 tuổi của con dâu cả Nicola Peltz.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-04-2023
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,872
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nicola4-5462-1675435049.jpg
Views:	0
Size:	31.6 KB
ID:	2173891  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07447 seconds with 12 queries