View Single Post
  #1  
Old  Default Bí mật trên máy bay qua tiết lộ của tiếp viên
Tiếp viên tiết lộ 12 bí mật trên máy bay. Một tháng máy bay mới tổng vệ sinh một lần. Và tiếp viên biết khi nào có hai hành khách cùng vào nhà vệ sinh trên máy bay.

Dưới đây là những điều mà hành khách thường sẽ không được tiếp viên hàng không tiết lộ, theo Buzzfeed.

Máy bay sẽ chỉ được tổng vệ sinh mỗi tháng một lần. Sau mỗi chuyến bay, tiếp viên hoặc người dọn dẹp lên thu gom rác, nhưng chỉ là dọn qua.

Các tiếp viên luôn luôn biết khi nào có hai hành khách "đi vệ sinh cùng nhau" trong toilet.


Việc khách xin thêm một ly đồ uống ngay cả khi không phải giờ đẩy xe hàng trên máy bay cũng không khiến tiếp viên cảm thấy phiền. Ảnh: Alamy.

Dù đă bay hàng trăm, thậm chí hàng ngh́n giờ, tiếp viên vẫn không quen với tiếng trẻ con khóc trên máy bay - âm thanh này vẫn khiến họ cảm thấy khó chịu.

Tùy chế độ đăi ngộ của từng hăng, tiếp viên đôi khi vẫn được đi máy bay miễn phí.

Các phụ kiện phát cho hành khách như tai nghe, chăn... được sử dụng lại cho những hành khách chuyến tiếp theo.

Nước uống hay nước dùng để pha trà và cà phê trên máy bay được thay mới sau mỗi lần hạ cánh. Nhưng b́nh chứa nước th́ không thường xuyên được vệ sinh. Đồ ăn thừa sau mỗi chuyến bay sẽ được giải quyết theo chính sách riêng, nhưng phần lớn đều bị vứt bỏ.


Phần lớn tiếp viên cho rằng các bộ đồng phục khiến họ không thoải mái. Ảnh: Bloomberg.

Nếu hành khách say xỉn và cư xử đáng yêu, điều đó không ảnh hưởng ǵ. Nhưng nếu họ gây mất trật tự, an ninh sân bay hoặc cảnh sát sẽ đợi sẵn ở điểm hạ cánh.

Hành khách không bị giới hạn về số lần yêu cầu đồ ăn nhẹ trên chuyến bay, nhưng mọi thứ phụ thuộc vào thái độ của họ.

Nam hay nữ tiếp viên đều phải trải qua các bài kiểm tra, khóa huấn luyện nghiêm ngặt như nhau và không ai được thiên vị.

Hành khách thường chỉ nhớ lấy hành lư đặt ở cabin trên đầu họ, và thường để quên hành lư để dưới ghế ngồi.

Khi khách gặp sự cố về sức khỏe trên máy bay, tiếp viên sẽ t́m kiếm người giúp đỡ qua hệ thống loa. Thường họ sẽ t́m những hành khách là bác sĩ có mặt trên chuyến bay. Nếu không t́m được người phù hợp, các tiếp viên sẽ tuân theo quy tŕnh sơ cứu cơ bản. Trong trường hợp hành khách gặp vấn đề nghiêm trọng, máy bay sẽ hạ cánh xuống sân bay gần nhất.

Điều tuyệt vời nhất của nghề tiếp viên hàng không là được trả lương để đi khắp thế giới.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay


june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-25-2019
Reputation: 17479


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 68,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	56.8 KB
ID:	1474099   Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	34.4 KB
ID:	1474100  
june04_is_offline
Thanks: 2
Thanked 3,294 Times in 2,900 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 79 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
Page generated in 0.04316 seconds with 10 queries