View Single Post
  #1  
Old  vnchcir Sốc với đơn xin cho con ở lại lớp của ông bố gửi Bộ trưởng v́ con "càng học càng ngu"
Mới đây trên mạng Xh lan truyền 1 đơn xin cho con ở lại lớp của 1 ông bố. Theo đó đơn xin này có nêu rơ lư do của quyết định này và ghi rơ gửi Bộ Trưởng. Dưới đây là những thông tin cụ thể.PHụ huynh cho rằng con ḿnh bị trầ*m cả*m do “càng học càng ngu” mà nhà trường ép buộc phải lên lớ*p 2 nên xin cho con được ở lại lớ*p 1.

Ngày 28/10, mạn*g xă hội xuất hiện Đơn xin ở lại lớ*p của một phụ huynh tên Lê Hoài Ân (đă đổi tên nhân vật), ngụ thị trấn Phú Ḥa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

Theo đơn tŕnh bày, ông Ân là cha của cháu Lê Như Huyền (đă đổi tên nhân vật), vừa học xong lớ*p 1 tại trường tiể*u học B thị trấn Phú Ḥa.

Hiện cháu đang theo học lớ*p 2B tại trường.

Ông Ân viết trong đơn: “Kính thưa Ban Giám hiệu, sau một năm được quư trường dạy bảo, đến nay con tôi chỉ biết đọc vài chữ cái và không thể ráp vần, không biết đọc biết viết.

Do càng học càng ngu mà nhà trường ép buộc phải lên lớ*p 2 nên cháu muốn xin ở lại lớ*p 1 để khi nào biết chữ sẽ tự nguyện lên lớ*p 2.

Rất mong Ban Giám hiệu cho phép cháu ngồi lại lớ*p cho đúng năng lực tŕnh độ!”Phóng viên Báo điện t*ử Giáo dụ*c Việt Nam đă liên hệ với ông Ân để xá*c nhậ*n thông tin trên.

Ông Lê Hoài Ân cho biết, từ đầu năm đến nay, cháu Huyền đi học về đến nhà là rơi vào tâm trạng hoả*ng loạn.

Về đến nhà, nhiều hôm cháu trố*n ở trong nhà tắm, nhà v*ệ sin*h suốt và không chịu ra ngoài. Gia đ́nh gặng hỏi nhưng cháu chỉ khó*c.

Những ngày gần đây, nhờ gia đ́nh có những liệu ph*áp tâm lư khiến cháu Ân b́nh tâm hơn và kể là ở lớ*p luôn bị thầy cô la mắng.Lư do, cháu đọc chưa thông, viết chưa thạo nên không theo kịp các bạn cùng trang lứa. Cháu Huyền đă hoả*ng hốt nên dẫn đến bị trầ*m cả*m.

Ngay sau khi biết sự việc, gia đ́nh cháu Huyền đă liên hệ với nhà trường để xin cho cháu ở lại lớ*p nhưng không được chấp nhậ*n.

Ông Lê Hoài Ân đă phải viết thư để thỉnh cầu Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, Bộ Giáo dụ*c và Đào tạo về vấn đ*ề này.

Cùng ngày, Phóng viên Báo điện t*ử Giáo dụ*c Việt Nam đă chuyển thông tin đến ông Phạm Minh Tâm – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Thoại Sơn liên quan đến vấn đ*ề này.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua

Super News

Tin tức Hoa Kỳ


Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 10-29-2019
Reputation: 344483


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 135,369
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	72591334_552310931980289_1223147093229568000_n.png
Views:	0
Size:	508.2 KB
ID:	1476093  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,528 Times in 5,474 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 171
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
botbeo (10-29-2019)
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.04905 seconds with 10 queries