Đây là cái giá phải trả cho một cửa hàng có nhân viên coi thường khách hàng.Một người đàn ông mua nhẫn cưới cho bạn gái đă phải đỏ mặt và ngượng ngùng v́ câu nói của trợ lư cửa hàng trang sức.Sau đó cô gái đă chia sẻ câu chuyện lên trang facebook cá nhân.

Pandora đă xin lỗi cặp đôi cô dâu chú rể v́ có những lời lẽ xúc phạm và trêu chọc khi họ tới mua nhẫn cưới tại cửa hàng. Quản lư cửa hàng đă phải thay mặt nhân viên xin lỗi và đền bù cho chị Ariel và anh Quinn sau khi nhân viên cửa hàng buông những lời nói làm tổn thương họ.
Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng bang Tennessee, Mỹ khi Ariel và chồng ḿnh Quinn đi chọn nhẫn cưới. V́ hoàn cảnh không cho phép, anh chồng chỉ có thể chọn cho chị vợ ḿnh một chiếc nhẫn có giá 130$ (khoảng 2,7 triệu). Khi chị vợ thử nhẫn, người trợ lư cửa hàng đă nói bâng quơ với nhân viên bán hàng:
“Chị có tưởng tượng được không, có vài gă đàn ông dùng cái nhẫn kiểu này làm nhẫn đính hôn á? Thật đáng thương”.
Ngay sau vụ việc, chị Ariel đă chia sẻ câu chuyện của ḿnh lên Facebook. Với chị, không phải kích cỡ của chiếc nhẫn hay giá trị của nó làm nên một đám cưới mà chính là t́nh yêu của hai người dành cho nhau.

“Chồng tôi không giàu, và cả 2 vợ chồng đều vậy. Chúng tôi phải rất chật vật để có thể trả hóa đơn, mua thức ăn và sau gần 2 năm hẹn ḥ, chúng tôi quyết định rằng ḿnh không thể chờ đợi lâu hơn nữa.
Tôi thậm chí c̣n không nghĩ về nhẫn cưới. Tôi chỉ muốn cưới bạn thân nhất của ḿnh, nhưng anh th́ nghĩ khác. Anh cố gắng kiếm đủ tiền để mua được 2 chiếc nhẫn từ Pandora, nhẫn bạc Sterling và CZ. Đây chính là xác chiếc nhẫn tôi đang đeo và tôi rất thích nó.
Trong khi chúng tôi đang mua nhẫn, một người phụ nữ làm ở đấy đến gần và nói chuyện với cô nhân viên bán hàng: Chị có tưởng tượng được không, có vài gă đàn ông dùng cái nhẫn kiểu này làm nhẫn đính hôn á? Thật đáng thương. Khi cô nói vậy, tôi thấy mặt chồng tôi ửng đỏ. Anh cảm thấy buồn bởi v́ anh không thể mua cho tôi một bộ đắt tiền hơn… Anh cảm thấy như một kẻ thất bại và hỏi đi hỏi lại tôi: Em có chắc là em thấy vui vẻ không? Em có ổn không?…”
Trước sự việc trên, Pandora đă gửi lời xin lỗi tới chị Ariel. Quản lư cửa hàng cũng muốn biết tên của nhân viên đă nói lời đó với chị nhưng chị Ariel đă từ chối cung cấp thông tin v́ không muốn câu chuyện đi xa quá giới hạn. Chị cũng không có ư định làm to chuyện hay khiến một nhân viên nào đó gặp rắc rối.
Cửa hàng Pandora sau đó đă tặng cho chị Ariel một chuỗi ṿng như lời xin lỗi và đền bù cho tổn thương mà chị trải qua. Hai vợ chồng chị đă rất vui và chấp nhận lời xin lỗi từ cửa hàng.