Trong hai phiên livestream của hai ''chiến thần'' Quyền Leo Daily và Vơ Hà Linh. Dân t́nh không khỏi choáng ngợp trước độ chịu chơi của hai "chiến thần" khi mạnh tay tung quà tặng hấp dẫn là ô tô t.iền tỷ, thậm chí là dùng siêu xe Rolls-Royce để quảng bá.
Gia đ́nh TikToker Quyền Leo Daily và Vơ Hà Linh được xem là hai "chiến thần" livestream được nhiều người biết đến. Mỗi phiên live của cả hai gây chú ư khi thu hút hàng trăm ngh́n lượt xem và chốt đơn với doanh thu cực khủng. Thông thường, trong phiên bán hàng trực tiếp của cả hai đều có đủ hàng loạt mặt hàng đến từ các ngành hàng mỹ phẩm, gia dụng, đồ điện tử, thời trang...
Trong những ngày vừa qua, 2 bên đă tung hàng loạt clip và bài đăng truyền thông cho 2 phiên livestream, tạo nên độ phủ trên MXH, khiến người không có chủ đích nghe cũng thuộc làu làu. Chẳng hạn như riêng clip công bố phiên live nhà Quyền Leo Daily đă đạt 30 triệu lượt xem sau 1 tuần đăng tải, các video của Hà Linh cũng lên đến nhiều triệu lượt xem.
Đương nhiên để đạt những hiệu quả này, cả Quyền Leo Daily lẫn Hà Linh đều đă đầu tư về mọi mặt. Không chỉ chịu chi với loạt clip nhá hàng, chạy ads trên các nền tảng, quà tặng cho người mua mà họ c̣n bỏ rất nhiều thời gian, công sức.
Nếu như Quyền Leo "bê" hẳn chiếc ô tô quà tặng vào tận nơi livestream th́ Hà Linh mang Rolls Royce sang chảnh vào clip quảng cáo. Nếu như team Quyền Leo ăn ngủ ngay tại studio để chuẩn bị tốt nhất cho phiên live th́ ekip Hà Linh sang tận Trung Quốc để đàm phán các deal. Nếu như Quyền Leo chạy quảng cáo tại màn h́nh led quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á ở bờ sông Sài G̣n (TP.HCM) th́ Hà Linh trực tiếp đóng MV teaser cho phiên live.
Nhưng chưa hết, xung quanh Quyền Leo Daily và Hà Linh cũng có nhiều "chiến thần" chốt đơn khác đang sẵn sàng sale sập sàn trong 2 ngày 5/6 và 6/6 như cặp "chị rọt - em rọt" Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs, Hannah Olala, Sapa TV - tặng xe máy, PewPew, Phương Sena, Ngọc Kem,...
Ở một diễn biến khác, cách đây không lâu, Hà Linh bất ngờ bị hứng chịu nhiều chỉ trích khi review chê ḅ khô của Quang Linh Vlogs. V́ Hà Linh là nhân vật rất nổi tiếng trong việc review, bởi thế những nhận xét của cô về sản phẩm nhà Quang Linh Vlogs càng được quan tâm hơn. Có lẽ bởi thế mà ngay sau đó, nội dung clip này đă dẫn đến rất nhiều tranh căi.
Ngay đầu video, Hà Linh góp ư về việc bao b́ nên cải thiện do in bằng chất liệu thấm nước nên nh́n không được thẩm mỹ. Khi mở hộp ḅ khô, Hà Linh nhận xét miếng thịt mềm, không quá khô, giữ được lượng nước vừa phải.
Phần đáng quan tâm nhất có lẽ chính là hương vị của thịt ḅ khô. Khi thử miếng đầu tiên, cả Hà Linh và ekip đều thấy thịt bị ngọt. Sau khi ăn riêng thịt, thử chấm tương ớt hoặc thêm chanh, "chiến thần" đă đưa ra những nhận xét về món ḅ khô của Quang Linh Vlogs như sau: Miếng ḅ hơi ướt, bở, thông thường với các loại ḅ khô khác mà cô ăn càng nhai càng ngọt và xơ, nhưng ḅ khô của Quang Linh th́ cô thấy bị tẩm nhiều gia vị và vụn ra khá nhanh, "ăn th́ cũng được" nhưng tóm lại vị ngọt khá nhiều. Hà Linh cũng nhấn mạnh rằng món này sẽ tuỳ khẩu vị từng người c̣n cô ăn thấy tạm được và khá ngọt.
Mặc dù trong các clip review của Hà Linh luôn nhấn mạnh là ư kiến và quan điểm cá nhân, tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn phản ứng dữ dội trước những nhận xét của cô về món ḅ khô của Quang Linh Vlogs. Trong đó, một số dân mạng cho biết đă ăn thử và cảm thấy ngon chứ không như lời Hà Linh nói. Dữ dội hơn, có ư kiến cho rằng nếu khẩu vị của Hà Linh khác biệt so với số đông th́ tốt nhất không nên làm review đồ ăn nữa.
Chưa dừng lại ở đó, các cư dân mạng c̣n đào lại lùm xùm "rau xào" trước đây của Hà Linh, khi cô review quán ăn và có nhận xét về món rau xào là "nhiều mỡ" c̣n món nhút bị chua. Vụ việc này dẫn đến rất nhiều ư kiến tranh căi trái chiều khiến "chiến thần" phải dừng việc review tại các quán ăn.