NSND Thanh Hoa ở tuổi 68 mới được làm cô dâu, khóc nhiều hơn cười - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NSND Thanh Hoa ở tuổi 68 mới được làm cô dâu, khóc nhiều hơn cười
Nữ nghệ sĩ Thanh Hoa chia sẻ rằng, ít nhất cũng một lần tôi đă được làm cô dâu ở tuổi 68 mới được làm cô dâu, khóc là chính chứ cười ít lắm. Tôi xúc động v́ điều bất ngờ họ làm cho ḿnh.

NSND Thanh Hoa từng là một nữ ca sĩ nổi tiếng trong suốt thập niên 80 tại miền Bắc, sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và nhiều bài hát bất hủ.

Tuy nhiên, cô lại có đời tư khá lận đận, khi người chồng đầu tiên là nhạc sĩ Phan Lạc Hoa tự tử ngay sau khi cả hai li hôn.

Sau đó, NSND Thanh Hoa bén duyên với nhạc sĩ Tôn Thất Lợi, kém ḿnh đến 6 tuổi. Thời gian đầu, cả hai bị cha mẹ ngăn cấm, người ngoài lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, sau tất cả khó khăn, họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau đến tận bây giờ.
Tại phần cuối chương tŕnh Gơ cửa thăm nhà, NSND Thanh Hoa đă chia sẻ về khoảnh khắc được làm đám cưới lần đầu ở tuổi 68, sau 37 năm sống chung với chồng của ḿnh. Cô nói:

"Vợ chồng tôi ở với nhau 37 năm rồi nhưng cách đây 2 năm mới được tổ chức đám cưới một cách chính thức. Đám cưới đó là do thằng con trai tôi chủ mưu chứ tôi hoàn toàn không biết ǵ.

Lần đó, tôi quay chương tŕnh Người phụ nữ hạnh phúc, có buột mồm nói ra rằng tôi chưa bao giờ được làm cô dâu dù đă hai đời chồng. Bên sản xuất chương tŕnh nghe vậy mới ngấm ngầm liên lạc với con trai tôi để làm đám cưới cho tôi.

Họ bảo tôi là có một tiệm áo cưới muốn tặng tôi một bộ váy cưới để chụp ảnh kỉ niệm cùng con cái, gia đ́nh. Tôi ngại không muốn chụp nhưng con trai và con dâu cứ ép tôi đi hóa trang, mặc váy cưới để cả nhà cùng chụp ảnh kỉ niệm nên tôi đồng ư.

Người ta đón tôi đi hóa trang từ 7 giờ sáng đến 10 giờ về đến nhà. Vừa bước vào nhà, tôi đă thấy đầy ắp cả một sân cưới. Chồng ḿnh bước ra, trên tay cầm một bó hoa đầy lăng mạn.
Lúc đó, tôi đă 68 tuổi mới được làm cô dâu, khóc là chính chứ cười ít lắm. Tôi xúc động v́ điều bất ngờ họ làm cho ḿnh. Ít nhất cũng một lần tôi được làm cô dâu".

NSND Thanh Hoa cũng nói thêm, bí quyết giúp cô hạnh phúc là mặc kệ lời ra tiếng vào, dù từng bị mọi người dị nghị cuộc t́nh giữa vợ chồng cô sẽ không quá nổi hai năm. Cô c̣n biết cách lấy ḷng bố mẹ chồng. Cô nói:

"Tôi vào chồng ở với nhau từ năm 1983, đến giờ được 37 năm rồi. Ban đầu bố mẹ chồng không thích tôi nhưng tôi có một điểm ḱ lạ là rất nhanh chóng thu hút, lấy ḷng bố mẹ chồng.

Một vài năm sau, tôi sinh con chung với chồng là Tôn Thất Sơn. Từ đó, ông bà quư tôi ngay.
Nói thật, khi tôi lấy chồng, những cô gái xung quanh ông ấy thất vọng lắm. Tất cả bạn bè xung quanh, đặc biệt là những người có chút thích chồng tôi đều cá với nhau rằng cuộc t́nh của chúng tôi không tồn tại quá được 2 năm. Nhưng tôi mặc kệ và sống hạnh phúc đến tận bây giờ.

Hồi đó tôi c̣n để ư đến xung quanh, nhưng trong 15 năm nay, tôi không quan tâm tới bất cứ lời ra tiếng vào nào nữa. Tôi chỉ lo con tôi, cháu tôi, chồng tôi như thế nào, thích cái ǵ.

Tôi vẫn có một mơ ước là đến một lúc nào đấy tất cả họ hàng, anh em ruột thịt, dâu rể cùng nhau đi du lịch một vài nước trên thế giới. Tôi chỉ mong một điều như thế thôi, không nghĩ ngợi bất cứ điều ǵ nhất".

Nhạc sĩ Tôn Thất Lợi cũng bày tỏ: "Bây giờ, tôi đă măn nguyện lắm rồi, không c̣n mong đợi điều ǵ nữa".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-27-2020
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	160.0 KB
ID:	1696724   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	88.4 KB
ID:	1696725   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	398.5 KB
ID:	1696726  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06236 seconds with 12 queries