Nam hành khách Trung Quốc quá tức giận, trong khi nhân viên lại không giải thích lư do hợp lư, khiến ông trong một phút nóng giận đă dùng điện thoại tát nhân viên sân bay này đang trực tại quầy bán vé, do không giữ được b́nh tĩnh v́ bị hủy chuyến bay bất ngờ.
Kẻ hành hung được xác định là một người đàn ông họ Ngô. Được biết, vào sáng 29/7, chuyến bay Ngô mua vé, xuất phát từ thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) bị hoăn do thời tiết xấu.

Nam hành khách do quá nóng giận nên dùng điện thoại tấn công nhân viên sân bay.
Để chuộc lỗi với khách hàng, hăng hàng không trên sau đó đă chủ động cung cấp chỗ ở miễn phí, cũng như bồi thường 400 tệ (1,3 triệu VND) số tiền vé.
Tuy nhiên, do vội vàng quay về thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô để làm việc, người này đă không giữ được b́nh tĩnh nên đă dùng chiếc điện thoại iPhone 6 plus tát vào mặt một nhân viên đang trực tại quầy.
Hành vi của Ngô nhanh chóng bị camera giám sát thu lại. Để giải quyết sự việc, hăng hàng không sau đó đă liên lạc với cảnh sát.
Do hành hung người, Ngô bị bắt giam trong 10 ngày. Bên cạnh đó, anh ta cũng bị hăng hàng không trên liệt vào “danh sách đen” khét tiếng dành cho khách du lịch tại Trung Quốc.