News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức

Số bài trả lời (Reply's) : 1   -   Số người đă xem (Viewers) : 1679
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ ghế ngồi dễ chết nhất trên máy bay
Click image for larger version

Name:	341.jpg
Views:	0
Size:	91.8 KB
ID:	1421988   Click image for larger version

Name:	342.gif
Views:	0
Size:	235.6 KB
ID:	1421989  
Đây chính là tiết lộ của hăng bay. Đây là điều không phải ai cũng biết. Vậy chỗ ngồi dễ chết nhất trên máy bay?

V́ đăng thông tin so sánh tỉ lệ tử vong giữa các ghế ngồi khác nhau trên máy bay, một hăng hàng không của Hà Lan đă gặp phải sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng và phải xin lỗi.

Ngày 17/7 vừa qua, Hăng Hàng không Hà Lan KLM chi nhánh tại Ấn Độ đă đăng trên Twitter đoạn thông tin so sánh tỉ lệ tử vong giữa các ghế ngồi khác nhau trên máy bay.

Theo đoạn thông tin này, tỷ lệ tử vong của những hành khách ngồi ghế phía giữa máy bay là cao nhất, tiếp theo là ghế gần buồng lái. C̣n các ghế ngồi ở phía sau máy bay là an toàn nhất, bởi vị trí một phần ba tính từ đuôi máy bay ít nguy cơ nhất khi sự cố xảy ra.



Đâu là chỗ ngồi an toàn trên máy bay?
Phía dưới đoạn thông báo này c̣n có h́nh ảnh về "chiếc ghế an toàn nhất", ở vị trí cuối máy bay.

Đây là đáp án cho câu đố "chỗ ngồi nào an toàn nhất trên máy bay?" mà Hăng KLM đă đưa ra trước đó.

Tuy nhiên, thông báo này đă gặp phải những sự chỉ trích và phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, bởi nó đă nói chuyện chết chóc trên máy bay.

Nhiều người đọc đă b́nh luận về thông báo này: "Chúng tôi thật thất vọng về các bạn!", "Đây là thông báo của một hăng hàng không uy tín sao?", "Tại sao lại đăng cái này trên Twitter?"...

Sau khi nhận nhiều b́nh luận mỉa mai từ cộng đồng mạng, Hăng KLM phải xóa thông báo này sau 12 giờ đăng trên Twitter. Hăng KLM đă gửi lời xin lỗi người đọc về nội dung trong thông báo này.



Bức ảnh kèm thông báo của hăng KLM về chiếc ghế an toàn nhất, nằm ở cuối máy bay.
Hăng Hàng không KLM chi nhánh tại Ấn Độ cũng không quên giải thích rằng đoạn thông tin đó được viết dựa trên một dữ kiện thực tế của hàng không đă được công bố chứ không phải là quan điểm của hăng. KLM Ấn Độ cho biết đây là nghiên cứu của tờ Time vào năm 2015.

Cơ quan quản lư hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết, bản thân những con số có thể đă không chính xác. Bởi có nhiều biến số trong một vụ tai nạn máy bay, v́ vậy khó có thể khẳng định vị trí nào an toàn, chỗ ngồi nào nguy hiểm nhất.

"Nhiều người đă thử nhưng cuối cùng đă thất bại trong việc t́m ra một câu trả lời thích hợp về mặt khoa học cho vấn đề này. Có rất nhiều biến số liên quan đến một vụ tai nạn máy bay nên không thể có một câu trả lời tin cậy dựa trên số liệu thống kê", ông Lynn Lunsford - quản lư truyền thông của FAA - cho biết

Bài cùng thể loại :


  • PinaColada
    R10 Vô Địch Thiên Hạ
    Release: 07-21-2019
    Reputation: 27695


    Profile:
    Join Date: Oct 2013
    Posts: 54,390
    Last Update: None Rating: None
    Attached Thumbnails
    Click image for larger version

Name:	341.jpg
Views:	0
Size:	91.8 KB
ID:	1421988   Click image for larger version

Name:	342.gif
Views:	0
Size:	235.6 KB
ID:	1421989  
    PinaColada_is_offline
    Thanks: 9
    Thanked 3,638 Times in 3,272 Posts
    Mentioned: 1 Post(s)
    Tagged: 0 Thread(s)
    Quoted: 7 Post(s)
    Rep Power: 62 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
    PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
    Old 07-21-2019   #2
    eaglevn
    eaglevn's Avatar
     
    R8 Vơ Lâm Chí Tôn
    Join Date: Jul 2010
    Posts: 13,043
    Thanks: 2,657
    Thanked 3,772 Times in 2,164 Posts
    Mentioned: 3 Post(s)
    Tagged: 0 Thread(s)
    Quoted: 563 Post(s)
    Rep Power: 23
    eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5eaglevn Reputation Uy Tín Level 5
    Reputation: 9324
    Default

    Máy bay mà có chuyện ǵ th́ 99.99% là die, vớ vẩn.
    eaglevn_is_offline   Reply With Quote
    Reply

    User Tag List

    Thread Tools

    Posting Rules
    You may not post new threads
    You may not post replies
    You may not post attachments
    You may not edit your posts

    BB code is On
    Smilies are On
    [IMG] code is On
    HTML code is On


     
    iPad Tablet Menu

    Announcement

    Breaking News

    Society News

    VietOversea

    World News

    Business News

    Other News

    History

    Car News

    Computer News

    Game News

    USA News

    Mobile News

    Music News

    Movies News

    Sport News

    Stranger Stories

    Comedy Stories

    Cooking Chat

    Nice Pictures

    Fashion

    School

    Travelling

    Funny Videos


    Page generated in 0.17071 seconds with 13 queries